Wednesday, January 19, 2011

Mainipin Daw -April 10, 2008


Nakausap ko si "Pula" kahapon.

Na-touch ako, kasi nakikinig sya…pero pinapagalitan niya ako.

Nag-iisip na naman daw ako.

Nalulungkot.

Dapat daw pag kakausapin ko daw siya, puro masasayang usapin lang.

Naluha ako nung nagsimula na niya akong pangaralan sa tigas ng ulo ko.
(dala na din siguro ng 5 shot ng "Lola")

Mainipin daw kasi ako at wala akong ginawa kundi sungitan siya pag nakikita ko.

Eh, kasi naman, nababasa niya ang nasa isip ko.

Naninindak daw ako.

Lambing ko na kaya yun.

(sigh)

Pahinga.

Kaibigang Pula, wag kang mag-alala. Masaya ako at hindi nagsisisi sa mga ginawa at desisyon ko.

Wala din namang dapat panghinayangan dahil naging masaya ako.

Kaibigang pula, wag kang magagalit at sisigaw na naman ako ng "NEXT!"

Bwahar! har! har!

No comments:

Post a Comment